วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

การสมัครสมาชิก

สมาชิก บริษัทฯ (Customer Member : CM)
สมาชิก บริษัทฯ (Customer Member : CM) ค่าสมัคร 107 บาท โดยสมาชิกจะได้รับส่วนลดพิเศษในการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ 10-25% ได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆจากบริษัทฯ นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิในการเข้าอบรมหัวข้อที่เป็นสาระน่าสนใจ ได้รับข่าวสารต่างๆ และสามารถแนะนำสมาชิกอื่นๆ ได้โดยท่านทำคุณสมบัติสะสมคะแนน 1,500 PV ภายใน 30 วัน (ทั้งนี้นับตั้งแต่วันที่ชำระเงินซื้อผลิตภัณฑ์ เพื่อการสะสมทำคุณสมบัติกับบริษัทฯ)
สมาชิก ธุรกิจ (Business Member : BM)
ค่าสมัคร 107 บาท จำนวน 1 รหัส โดยสมาชิกจะได้รับส่วนลดพิเศษในการซื้อผลิตภัณฑ์ 10-25% แนะนำการดำเนินธุรกิจได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากบริษัท ฯ นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์ในการเข้าอบรมหัวข้อเกี่ยวกับธุรกิจ ได้รับข่าวสารการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่สำคัญ สามารถแนะนำสมาชิกอื่นๆได้ โดยท่านทำคุณสมบัติสะสมคะแนน 1,500 พีวี ภายใน 30 วัน (ทั้งนี้นับตั้งตั้งแต่วันที่ใบชำระเงินซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อการสะสมทำคุณสมบัติกับบริษัทฯ) เมื่อองค์กรธุรกิจที่ท่านแนะนำขยายงานท่านจะได้รับผลตอบแทนทางธุรกิจโบนัสในรูปแบบต่างๆ สิทธิ์ท่องเที่ยว กองทุนรถยนต์และบ้านรวมถึงรางวัลต่างๆอีกมากมาย
สมาชิก VIP (Business Member VIP: VIP)
ค่าสมัคร 428 บาท จำนวน 4 รหัส โดยสมาชิกจะได้รับส่นลดพิเศษในการซื้อผลิตภัณฑ์ 10-25% % แนะนำการดำเนินธุรกิจได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากบริษัท ฯ นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์ในการเข้าอบรมหัวข้อเกี่ยวกับธุรกิจ ได้รับข่าวสารการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่สำคัญ สามารถแนะนำสมาชิกอื่นๆได้ โดยท่านทำคุณสมบัติสะสมคะแนน 1,500 พีวี ภายใน 30 วัน (ทั้งนี้นับตั้งตั้งแต่วันที่ใบชำระเงินซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อการสะสมทำคุณสมบัติกับบริษัทฯ) เมื่อองค์กรธุรกิจที่ท่านแนะนำขยายงานท่านจะได้รับผลตอบแทนทางธุรกิจโบนัสในรูปแบบต่างๆ สิทธิ์ท่องเที่ยว กองทุนรถยนต์และบ้านรวมถึงรางวัลต่างๆอีกมากมาย

บริษัท พอลลีน่า เน็ทเวิร์ค จำกัด
2553 อาคาร ซี5-ซี6 ถนนลาดพร้าว แขวง/เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สนใจสมัครสมาชิกได้ที่...
Call center : 081-0299341,086-3642418 หรือ e-mail : paulenanetwork@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น